“Chuyển đổi số hay là chết”

  • Trong thời đại CMCN 4.0 và “số hoá”, doanh nghiệp đang thực sự phải đối mặt với một thách thức lớn: “Chuyển đổi số để tiến lên hay là sẽ lụi tàn?”. Với việc đem lại những giá trị vô cùng có ý nghĩa trong nâng cao năng suất, hiệu quả và năng lực cạnh tranh, chuyển đổi số phải thực sự là một ưu tiên tối quan trọng, mang tính sống còn đối với doanh nghiệp hiện nay.
  • Với khát vọng “Xây dựng thành phố thông minh cho cộng đồng doanh nghiệp SMEs”, VERCO DBM - Giải pháp quản lý 360 độ cho doanh nghiệp SME được thiết kế để phục vụ công cuộc số hoá hoạt động doanh nghiệp.
  • VERCO DBM là một hệ thống giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến trên thế giới với nhiều tính năng phục vụ hoạt động chuyển đổi số theo nhu cầu thực tiễn của các doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cũng như khả năng mở rộng trong tương lai.

Mục tiêu dự án 

Giải pháp IBM nhằm giúp các doanh nghiệp SMEs giải quyết các vấn đề trong hoạt động quản trị và kinh doanh 

Mục đích của dự án 

Đưa ra giải pháp cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh - Tìm cơ hội mới (kỷ nguyên số) hậu Covid-19

  1. Cấp bách chuyển đổi số hoạt động sản xuất kinh doanh
  2. Kết nối cộng đồng doanh nghiệp/doanh nhân số
  3. Tái cấu trúc - Tái lập doanh nghiệp sau khủng hoảng 

VERCO DIGITAL BUSINESS MODEL | VERCO DBM

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất (Marketing, Sale, Kế toán, Nhân sự,…)


  • Nền tảng sử dụng hoàn toàn miễn phÍ
  • Khai thác tối đa hoá doanh thu/khách hàng
  • Giảm thiểu chi phí quản lý và chi phí nhân sự
  • Tiết kiệm chi phí hậu cần kinh doanh
  • Hộ kinh doanh cá thể dễ chuyển mình thành doanh nghiệp SME

Định vị thương hiệu

DBM VERCO - Giải pháp hệ sinh thái kinh doanh số 1 cho SMEs Việt Nam
CHỈ CẦN DOANH NGHIỆP CÓ HÀNG - VIỆC BÁN HÀNG CỨ ĐỂ DBM VERCO LO

Đánh giá thị trường DBM Việt Nam

Data

  • Điểm mạnh: Tạo được thị trường từ hệ thống cộng đồng doanh nhân VERCO sẵn sàng kinh doanh và có nhu cầu phát triển các kênh kinh doanh.
  • Điểm yếu: Chưa ra thị trường 

Thị trường

  • Điểm mạnh: 
    • Tạo dựng được thương hiệu VERCO đối với nhiều cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    • Khai thác hệ thống khách hàng từ VERCO24, VERCON, VERIG.
    • Xây dựng được hệ thống đối tác vững mạnh (học viên và đối tác hợp tác)

  • Điểm yếu:
    • Có nhiều đối thủ cạnh tranh lớn.
    • Chưa xây dựng được thương hiệu trên thị trường 

U.S.P
Yếu tố cạnh tranh duy nhất

  • IBM VERCO Hỗ trợ vận hành, quản trị và bán hàng từ hệ thống VERCO24, Sale – Marketing Automatic. Nhằm giúp doanh nghiệp quản trị tổng thể các hoạt động: Nhân sự, marketing & sale, kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, đối tác và thị trường